Hotline

0906272201

Ecom Việt Nam nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày, hướng tới sự hài lòng tin tưởng từ khách hàng

Khách Hàng là tài sản quý giá nhất của Doanh Nghiệp, vì vậy sự hài lòng của Khách Hàng là kim chỉ nam giúp Ecom Việt Nam ngày càng thành công và phát triển. 

Ecom Việt Nam luôn lắng nghe từng ý kiến, từng đánh giá từ phía khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Mỗi một khách hàng khi mua sắm trên Sàn thương mại điện tử Eshops.vn, hoặc mua trực tiếp tại Hệ thống cửa hàng Eshops GO và khi sử dụng Trung tâm logistic Epro NOW, Ecom Việt Nam cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng tối đa!

Dịch vụ của Ecom Việt Nam luôn đặt các tiêu chí sau lên hàng đầu:

    – Sự hài lòng của Khách Hàng: Ecom cập nhật sản phẩm mới thường xuyên, tạo nhiều chương trình khuyến mãi, cam kết sản phẩm chính hãng,…tạo cho Khách Hàng cảm giác thoải mái, vui vẻ và hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

    – Sự thỏa mãn của Khách Hàng: Đây chính là mục tiêu cao hơn trong quá trình nâng cao chất lượng dịch vụ của Ecom Việt Nam. Ecom triển khai các chương trình sau bán hàng như: Hotline hỗ trợ 24/7, Lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày, Thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng, Tặng thêm Voucher khi khách hàng mua đơn hàng thứ 2 trở đi,...

    – Sự hài lòng ngoài mong đợi chính là cách Khách Hàng giới thiệu Khách Hàng: Đây chính là bậc cao nhất trong sự hài lòng của Khách Hàng mà Ecom Việt Nam mong muốn có được. Không gì lý tưởng bằng được Khách Hàng giới thiệu, sự tin tưởng của Khách Hàng mới đối với Khách Hàng cũ là tuyệt đối, họ là minh chứng sống động nhất, khách quan nhất và hiệu quả nhất. Ecom luôn tri ân những Khách Hàng cũ bằng phần quà hoặc voucher mua sắm tại hệ thống của Ecom.

    Hướng tới sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng, Ecom Việt Nam thực hiện những điều sau hàng ngày:

    – Lắng nghe Khách Hàng: Ecom Việt Nam sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến từ khách hàng qua hotline 24/7: 1800 0072 và qua hòm thư info@ecomvietnam.vn.

    – Nhận lỗi và xin lỗi ngay khi xuất hiện sai lầm: lời xin lỗi và cảm ơn là một trong những kỹ năng quan trọng nhất của mỗi nhân viên Ecom. Ở mọi trường hợp, Ecom Việt Nam sẽ tiếp nhận vấn đề và đưa ra hướng xử lý tốt nhất cho khách hàng, quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

    – Tạo ra nhiều trải nghiệm hơn với sản phẩm: Ecom Việt Nam lên kế hoạch tạo ra nhiều chương trình mới, liên kết khách hàng với Ecom gần hơn: Tạo Feedback Nhận Quà Xinh, Mừng sinh nhật Ecom tri ân khách hàng...

    – Hiểu rõ tâm lý Khách Hàng: Đến với Ecom Việt Nam và mua sắm trên sàn Eshops.vn, khách hàng sẽ được hưởng chế độ chỉ có duy nhất tại Ecom là "Tư vấn, chăm sóc khách hàng 1:1", 1 nhân viên Ecom sẽ chăm sóc 1 khách hàng từ khi họ cần tư vấn sản phẩm đến khi quyết định mua hàng - quá trình giao hàng - giao hàng thành công - bảo hành sau bán. Với dịch vụ độc quyền này, Ecom hi vọng giúp trải nghiệm mua sắm trực tuyến được cá nhân hóa, hiểu rõ được khách hàng mua hàng của mình cần gì, gia tăng sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng. 

    – Nắm được lịch sử mua hàng của Khách Hàng: Nhân viên Ecom Việt Nam luôn có hệ thống theo dõi để nắm được lịch sử mua hàng của từng khách hàng, hỗ trợ ngay khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa/ bảo hành hoặc mua đơn hàng mới. Như vậy, khách hàng Ecom sẽ có cảm giác an tâm khi được chăm sóc tận tình.

    – Chuyên nghiệp hơn trong cách bán hàng: Ecom Việt Nam triển khai lịch đào tạo nhân viên hàng tháng để cải thiện nghiệp vụ bán hàng, đảm bảo thực hiện tốt các bước bán hàng.

    Giỏ hàng

    Danh sách so sánh